1. ในหน้าจอเขียนอีเมล ให้คลิกเมาส์ที่ปุ่ม Attach File( แนบแฟ้ม) เพื่อสั่งแนบไฟล์ไปพร้อมกับอีเมล
2. เข้าไปยังโฟลเดอร์ที่เราเตรียมไฟล์ไว้ คลิกเมาส์เลือกไฟล์ที่ต้องการ หากเราต้องการส่งมากกว่า 1ไฟล์ ให้กด <Shift> ค้างไว้ และคลิกเลือไฟล์ที่ต้องการหลายๆไฟล์พร้อมกัน แล้วคลิกเมาส์ที่ปุ่ม Insert
2. เข้าไปยังโฟลเดอร์ที่เราเตรียมไฟล์ไว้ คลิกเมาส์เลือกไฟล์ที่ต้องการ หากเราต้องการส่งมากกว่า 1ไฟล์ ให้กด <Shift> ค้างไว้ และคลิกเลือไฟล์ที่ต้องการหลายๆไฟล์พร้อมกัน แล้วคลิกเมาส์ที่ปุ่ม Insert
3. ไฟล์ที่เราเลือกปรากฏให้เห็นในช่อง Attached (ที่แนบมา) จากนั้นให้คลิกปุ่ม Send (ส่ง) เพื่อส่งอีเมล และไฟล์เหล่านี้จะถูกส่งแนบไปด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น