วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

การตอบอีเมลกลับ



                เมื่อเราเปิดอ่านอีเมลในหน้าต่างย่อย  เราสามารถตอบกลับอีเมลฉบับนั้นได้เลย  โดยข้อความเดิมในจดหมายจะถูกคัดลอกไปในข้อความอีเมลฉบับนี้ด้วย  เพื่อให้ผู้รับสามารถจำได้ว่าข้อความที่เราเขียนตอบนี้เกี่ยวกับเรื่องอะไร

               1.  ดับเบิลคลิกเพื่อเปิดอีเมลที่ต้องการตอบกลับ 
       2.  คลิกเมาส์ปุ่ม Outlook จะเปิดหน้าต่างสำหรับเขียนอีเมล  โดยจะระบุอีเมลแอดเดรสของผู้รับให้โดยอัตโนมัติ  สำหรับข้อความอีเมลฉบับเดิมเราสามารถลบข้อความบางส่วนก็ได้
           3.  ให้เราพิมพ์ข้อความตอบกลับ  แล้วคลิกที่ปุ่ม Send (ส่ง) เพื่อส่งอเมลตอบกลับ นอกจากนั้น  เรายังสามารถเลือกรูปแบบการส่งอีเมลเพื่อตอบกลับได้อีกหลายๆแบบ  โดยคลิกเมาส์ที่ปุ่มต่อไปนี้
  (ตอบกลับ)  ตอบกลับเฉพาะผู้ที่ส่งอีเมลมาถึงเรา
 (ตอบกลับทั้งหมด) ตอบกลับให้กับผู้ส่งและผู้รับในกลุ่มทั้งหมดที่ปรากฏอยู่
  (ส่งต่อ) ถ้าเราเปิดอ่านอีเมล  และพบว่ามีข้อความในนั้นที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่นก็สามารถส่งสำเนาอีเมลให้ผู้นั้นได้  โดยคลิกปุ่มนี้และระบุอีเมลแอดเดรส  ถ้าส่งให้หลายคนให้พิมพ์เครื่องหมาย : คั่นอีเมลแอดเดรสแต่ละคน 



  
     
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น